Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Sữa máy lạnh ở Q. Chín

Địa chỉ bảo trì máy lạnh vô cùng chuyên nghiệp ở quận chín


chúng tôi là một hệ thống bảo trì máy lạnh rất uy tín và đã từng trải qua việc bảo dưỡng các dòng khó như Mitsubishi Electric Vì thế quý khách hãy tin tưởng và ủng hộ nhé.  Và bây giờ hãy cùng Trung Tâm Anh Trần tìm hiểu tin tức về : Trung tâm bảo dưỡng máy lạnh chất lượng nhất

không riêng thiết bị gì và máy lạnh cũng vậy, sau 1 thời gian hoạt động sẽ có những gặp vấn đề nặng nếu chẳng phải người trong nghề thì hk thể nào khắc phục được. do vậy nhà mình nên tìm 1 đơn vị bảo trì máy lạnh uy tín đến khắc phục nhanh chóng.

Nhưng hiện nay các trung tâm, hệ thống bảo dưỡng máy lạnh mọc lên như nấm làm cho khách hàng đắn đo trong việc sử dụng dịch vụ nào mới chất lượng.

Tuy nhiên việc gì cũng vậy, phải thử một lần mới biết được tốt hay chẳng? do vậy hãy sử dụng hệ thống ở khu vực chúng tôi một lần đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ chất lượng ưu việc nhất.

 


Công ty Điện Máy Lan Anh chuyên bảo trì máy lạnh tại các quận ở TP.HCM như: sua may lanh quan binh thanh, bảo dưỡng máy lạnh quận 1,sữa máy lạnh quận 10  . Đặc biệt CTY đã mở thêm chi nhánh bảo trì máy lạnh tại quận chín và sửa máy lạnh ở quận tân bình nhằm mục đích đem lại dịch vụ nhanh ở địa chỉ này.

Chuyên bảo trì mọi gặp sự cố của máy lạnh: sửa máy lạnh chẳng lạnh, yếu lạnh, máy lạnh chảy nước, kêu to, sữa máy lạnh hok ăn remote, máy lạnh nháy đèn báo lỗi, bảo dưỡng máy lạnh hỏng bo, hư block, máy lạnh thiếu gas/hết gas, sửa chữa máy lạnh xì dàn, máy lạnh nghẹt gas…Ngoài ra chúng còn nhận sửa chữa, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh định kỳ, thu sắm lạnh cũ, thu cũ đổi mới…

một lần nữa Siêu Thị Điện Máy rất mong được sự tín nhiệm của khách hàng. Có gì thắc mắc hay ko hài lòng về cách làm việc của Trung Tâm Anh Trần, thì khách hàng cứ gởi mail về Trung Tâm Trung Tâm Anh Trần sẽ xem xét, khắc phục và sửa đổi.

Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét